Giải mã những điều bí mật về sơn nước

Thứ ba - 16/04/2019 00:05
Giải mã những điều bí mật về sơn nước
Với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú, với những tính chất vật lý và hóa học quan trọng, sơn nước ngày càng được nhiều người sử dụng rộng rãi để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Không chỉ nâng cao khả năng bám dính của sơn trên nhiều bề mặt khác nhau, sơn nước còn có tác dụng bảo vệ các bức tường tránh hư hỏng và kéo dài tuổi thọ màu sơn theo thời gian.
Vậy sơn nước là gì?
 Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi phù hợp với tính chất của từng sản phẩm, tạo nên chất màng liên kết liên tục bám trên bề mặt vật chất.
Các thành phần chính của sơn nước:
  • Chất kết dính (chất tạo màng).
  • Bột màu (bột độn) và các loại phụ gia.
  • Dung môi.
Tác dụng của sơn nước:
  • Trang trí: với hiệu ứng lên màu chuẩn và đẹp, sơn nước được sử dụng rộng rãi hiện nay để mang những vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà của bạn.
  • Bảo vệ: sơn nước có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống bụi bẩn nên được dùng để bảo vệ những bức tường cho các ngôi nhà luôn đẹp đẽ, sạch sẽ, không bị bám bẩn hay bong tróc. Đặc biệt ở thời tiết thất thường và khí hậu nóng ẩm của nước ta, việc sơn nhà là rất cần thiết.
 Ưu điểm của sơn nước:
  • Loại sơn này rất dễ thi công, bền màu, dễ lau chùi khi bụi bẩn.
  • Thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho con người.
 Với hơn 60 loại sơn nước trên thị trường hiện nay, chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện và nâng cao, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe mà một dòng sản phẩm cao cấp đặt ra, phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng, phục vụ cho cuộc sống con người.cũng đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên cả nước kể cả những khách hàng khó tính nhất
 

Những lưu ý khi lựa chọn mua sơn nước:
 Chính vì có rất nhiều loại sơn nước khác nhau trên thị trường nên đã có nhiều kẻ hám lợi, muốn thu lợi nhuận dễ dàng và nhanh chóng, sử dụng các thủ đoạn tinh vi để làm nhái các sản phẩm sơn nước. Đặc biệt, có rất nhiều loại sơn được làm nhái mà giống hàng thật đến 90%, do đó để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần lưu ý:
  • Mua hàng tại những cửa hàng, đại lý phân phối sơn nước quy mô lớn và có uy tín trên toàn quốc.
  • Quan sát kỹ lưỡng mẫu mã, bao bì sản phẩm và hạn sử dụng
  • Sản phẩm cần phải được đảm bảo còn nguyên tem, mới nguyên vẹn, không bị hở nắp và chưa qua sử dụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây