Giúp bạn sơn nhà đẹp

Thứ bảy - 18/05/2019 02:34
Giúp bạn sơn nhà đẹp
  Khi bạn muốn chăm chút cho ngôi nhà của mình đã xuống cấp và thay đổi đôi nét về phong cách của ngôi nhà thì bạn nên chọn sơn nhà để có thể tạo nên được những sự thay đổi đột phá này.

    Sơn nhà đẹp là một công việc tưởng trừng như rất dễ nhưng trên thực tế nó lại làm cho rất nhiều gia chủ phải bận tâm. Chỉ cần bạn có một quyết định sai về một màu sơn thì toàn thể căn nhà bạn về thẩm mỹ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì vậy khi bắt tay vào việc sơn nhà gia chủ nên tìm hiểu thật kỹ các loại màu sơn hiện đang có trên thị trường để đảm bảo chi phí và mặt thẩm mỹ của nó. Và dưới đây sẽ là một vài lưu ý để gia chủ có thể sơn lại nhà với các tiêu chuẩn như đẹp – chuẩn – tiết kiệm chi phí.

Xác định mục đích sơn: Sơn cái gì và sơn chỗ nào?
Hiện nay rất nhiều dịch vụ sửa nhà Hà Nội đều được khách hàng cảm thấy khá hài lòng và ưa chuộng trong lĩnh vực sơn nhà. Họ luôn đem đến cho khách hàng của mình được sự hài lòng và sự vui vẻ với ngôi nhà của mình. Vậy thì bí quyết của họ là đâu? Không gì khác, cũng chằng có bí quyết gì, họ chỉ cần mỗi khi tiến hành đến công việc sơn nhà họ đều đặt ra mục đích riêng cho mình đó là sơn cái gì và sơn chỗ nào? Từ đó họ sẽ giúp bạn khoanh vùng được chỗ bạn cần phải sơn, đồng thời tiết kiệm chi phí. Bạn thử nghĩ nếu mà chưa xác định thì chắc hẳn chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy rối loạn và lan man, rồi dẫn bạn đến một hóa đơn chi phí “khủng”. Bên cạnh đó những câu hỏi này còn giúp bạn dễ hình dung và lên ý tưởng cho màu sắc cũng như cách phối màu cho nhà mới.
Sơn kiểu gì?


       Sau khi xác định được mục đích sơn nhà của bạn là gì thì bước tiếp theo đó là bạn phải dùng sơn sao cho phù hợp và hài hòa. Khi bạn nhờ đến một đơn vị thi công nào đó để thực hiện công việc sơn nhà trước tiên họ sẽ cho bạn những lời khuyên về các gam màu sơn để phù hợp với ngôi nhà và sau đó quyết định phía sau cùng vẫn là ớ bạn, còn quy trình thi công thì sẽ do nhà thầu tư vấn. Bạn có thể tham khảo các ví dụ như :Phong cách nhà hiện đại thì bạn nên dùng màu trắng nhẹ, sau đó bạn chỉ cần nhấn nhá một vài màu mạnh như đỏ sậm, tím nâu, xanh biển hay hồng. Còn đối với phong cách nhà cổ điển thì nghiêng về sơn có hoa văn, sơn tạo chất liệu (giả đá, giả gỗ, gai gám,…). Với những gợi ý trên ngôi nhà của bạn sẽ tạo được một ấn tượng khác đặc biệt cho những vị khách đến nhà.
Chọn sơn ở những cơ sở có uy tín và chất lượng


        Đối với việc chọn sơn từ cơ sở uy tín và chất lượng là việc rất quan trọng. Không những quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà nó còn quyết định đến cả tuổi thọ của màu sơn. Bạn có thể tìm đến, tham khảo những ý kiến từ người thân, bạn bè xung quanh hay từ những cơ sở xây dựng nào đó để có được một đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí bạn nên có một cách dùng sơn linh hoạt hơn đó là, thay vì chọn một nhãn hiệu sơn lớn chất lượng cao và chi phí cao thì bạn có thể lựa chọn những vị trí quan trọng cần đến sơn cao cấp. Còn các không gian phụ và nơi khuất trong nhà thì có thể dùng dòng sơn phổ thông hơn để giảm bớt chi phí.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây