Lưu ý khi trang trí nội thất nhà đẹp

Thứ năm - 27/06/2019 23:53
Có thể nói ngoài 3 xu hướng sơn trang trí nội thất nhà đẹp nổi bật như trên thì tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu sơn phù hợp. Tuy nhiên khi lựa chọn sơn trang trí nội thất bạn cần lưu ý đến những điều sau:
Lựa chọn thật kỹ đơn vị cung cấp sơn trang trí
Việc lựa chọn thật kỹ đơn vị cung cấp sơn trang trí không những đảm bảo cho bạn có được những sản phẩm chất lượng mà còn là giá thành phải chăng. Đi kèm với đó là hàng loạt cam kết và chương trình hỗ trợ siêu hấp dẫn. Đảm bảo cho bạn có được cho mình những sản phẩm – dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Lựa chọn màu sơn phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.
Có thể nói sơn giả bê tông thích hợp với mọi không gian và phong cách nội thất bởi màu xám đặc trưng của mình. Tuy nhiên nếu bạn muốn trang trí nội thất theo kiểu đa dạng màu sắc hơn thì khi lựa chọn màu sắc cần chú ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Nếu nhà bạn có phong cách hiện đại thì hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu sơn hot nhất hiện nay: màu trắng, màu vàng, màu hồng hoặc xanh dương… Tuy nhiên nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì nên hướng đến các gam màu trầm tính, thể hiện được quyền lực và sự sang trọng: đen, nâu hoặc sơn giả gỗ…

Lựa chọn dựa vào tính bền lâu của màu sơn
 
Sơn màu trầm thường có tính bền màu tốt theo thời gian
 
Một điều quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng sơn trang trí nội thất đó là bạn nên chú ý đến tính bền lâu của màu sơn. Bởi sau một thời gian dài sử dụng các màu sơn sẽ có dấu hiệu phai nhạt do sự tác động từ môi trường. Chính vì thế để đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn nên hướng đến các gam màu trầm và đậm. Để đảm bảo tính bền lâu về sau cho mọi không gian.

Lựa chọn sơn trang trí nội thất tùy thuộc vào mục đích sử dụng của không gian.
Mỗi không gian sống lại mang trong mình trong mình một mật mã riêng. Nó không chỉ thể hiện được phong cách của người sở hữu mà nó còn toát nên được ý nghĩa và khơi dậy cảm xúc của người ta khi lần đầu bước chân vào. Chính vì thế tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng của không gian mà bạn có thể đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp. Ví dụ như:
  • Để tạo sự thư giãn: thì bạn có thể hướng tới những gam màu nhẹ nhàng, êm ái: xanh dương, xanh lá mạ…;
  • Để tạo sự yên bình: thì các gam màu be, kem.. sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất;
  • Để tạo sự sang trọng, quyền lực: thì các gam màu xám, nâu… sẽ thích hợp hơn;

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây