Sơn nước có đặc tính bóng - lựa chọn mới cho gia chủ

Thứ tư - 26/06/2019 04:35
Sơn nước có đặc tính “bóng” luôn là ưu tiên hàng đầu của các công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, karaoke, chung cư cao cấp.. hiện nay, mà đặc biệt là thị trường Hồ Chí Minh.
Sơn nước có đặc tính bóng - lựa chọn mới cho gia chủ
Cùng với sự phát triển của ngành sơn nước, yêu cầu của khách hàng cũng ngày càng tăng lên. Nếu trước kia, khách hàng tập trung nhiều vào các yếu tố: khả năng lên màu, độ bền màu, khả năng chống kiềm, chống thấm thì ngày nay những yếu tố trở thành những yếu tố căn bản, bắt buộc phải có đối với bất kỳ loại sơn nước nào.

Điều tạo nên giá trị khác biệt lúc này là các đặc tính theo công nghệ mới: không mùi, bóng, chùi rửa được, chống bám bẩn. Trong đó được quan tâm nhất là đặc tính bóng (sơn nước có đặc tính bóng) – là yếu tố chủ đạo, là nguồn gốc của các đặc tính khác.

* Nguồn gốc của sơn nước có đặc tính bóng
  • Đặc tính bóng được tạo ra bởi hàm lượng keo có trong sơn nước. Hàm lượng keo càng lớn thì màng sơn càng bóng, càng có độ kết dính cao.
  • Hàm lượng keo có trong sơn nước cao cấp Asoka chiếm khoảng từ 40% – 60% - đây là sản phẩm có hàm lượng keo lớn nhất trên thị trường hiện nay.
  • Với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Anh Quốc, Sơn Asoka đã trung hòa rất tốt giữa 3 yếu tố: Bóng, khả năng lên màu (bền màu), không độc hại cho con người và môi trường (giảm thiểu hàm lượng VOCs) bằng loại keo Acrylic – loại keo ít độc tính nhất và là chất kết dính tuyệt vời.

* Tính năng nổi trội của sơn nước có đặc tính bóng
Một số nhận xét tích cực của khách hàng, nhà xây dựng, nhà thiết kế về dòng sơn cao cấp có đặc tính bóng của hãng sơn Asoka
  • Là nguồn gốc của các đặc tính liên quan: chống bám bẩn, chùi rửa được, không mùi.
  • Màng sơn bóng sẽ đánh bật màu sắc của bức tường, đặc biệt là dưới hiệu ứng ánh đèn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Màng sơn mịn, mỏng giúp khiến độ phủ của sơn tăng lên, tiết kiệm chi phí
  • Màng sơn có độ kết dính cao, bền màu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây