Tầm quan trọng của sơn lót

Thứ hai - 24/06/2019 22:18
Sơn lót rất quan trọng ngoài công dụng bảo vệ bề mặt tường nhà còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Để hiểu hơn về tầm quan trọng của sơn lót, các bạn hãy theo dõi bài viết này nha.
Sử dụng sơn lót sơn nhà có nhiều tác dụng 

Tác dụng của sơn lót trong sơn nhà
  • Sơn lót có khả năng tăng độ kết dính và giúp lớp sơn phủ không bị bong rộp.
  • Sơn lót có khả năng chống kiềm tốt giúp bảo vệ cho công trình của bạn khỏi những tác động lên bức tường như ố vàng, nấm mốc,…
  • Tạo nền cho lớp sơn phủ
  • Tăng cường khả năng chống thấm bề mặt tường
  • Giúp cho việc sơn nhà được hoàn chỉnh hơn, lớp ngoài đều hơn và có chất tạo độ sáng bóng giúp màng sơn đẹp hơn.
  • Giúp tiết kiệm tối đa lượng sơn phủ.

Sơn lót nội thất được sử dụng để bảo vệ lớp sơn mới, tăng độ bám dính chắc và chống lại việc chảy xệ, ngăn ngừa nấm, mốc. Có tác phòng tắm, nhà bếp và những phòng ẩm ướt khác giúp hạn chế độ ẩm mốc trên tường, bằng cách đó giảm được khả năng xảy ra tình trạng sơn không phù hợp làm mịn màng hơn cho lớp sơn phủ và đảm bảo cho lớp sơn bóng sẽ phát huy tối đa độ nhẵn bóng.

Sơn lót rất cần thiết trong xây dựng và được tận dụng triệt để bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

Tuy nhiên để phát huy tốt nhất tác dụng của sơn lót thì việc chọn mua sơn lót rất quan trọng, nên chọn mua loại sơn lót cao cấp để phát huy tối đa những công dụng của nó.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây