Giải pháp sơn nhà đúng cách

Thứ tư - 03/07/2019 02:57
Đắn đo hay băn khoăn đều là những cảm giác mà người tiêu dùng thường gặp phải khi có quyết định sơn nhà. Chúng ta hãy cùng lắng nghe xem chuyên gia tư vấn gì nhé!
Sơn nhà hãng nào tốt? Đã là một câu hỏi quen thuộc với các gia chủ khi có ý định sơn nhà cho mình. Đặc biệt có quá nhiều lựa chọn trước một thị trường sơn nhà  phổ biến các loại sơn như hiện nay. Câu hỏi này đã ngày càng gây hoang mang đối với các gia chủ. Vậy gia chủ cần tìm hiểu, tham khảo ở đâu để lựa chọn được một hãng sơn tốt chuẩn về chất lượng, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là đúng giá cả và giá trị. Chúng ta hãy cùng lắng nghe xem chuyên gia tư vấn gì nhé.

Đắn đo hay băn khoăn đều là những cảm giác mà người tiêu dùng thường gặp phải khi có quyết định sơn nhà . Với những câu hỏi như mua loại sơn nào thì tốt, mua sơn ở đâu thì chất lượng, sơn nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay?,… luôn làm không ít gia chủ phải bối rối và lo lắng. Vì sao vậy? Cũng đơn giản thôi, chỉ là do bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa tìm đúng nơi, đúng người để được tư vấn, tham khảo về vấn đề sơn nhà.
 

Thế nào là sơn chất lượng?

Có thể khẳng định, sản phẩm sơn chuẩn chất lượng là những loại sơn được sản xuất theo một tiêu chuẩn công nghệ nhất định, trên một hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Hãng sản xuất sản phẩm sơn đó phải có bộ phận nghiên cứu chuyên ngành, có phòng thí nghiệm hợp chuẩn để đo lường các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng và môi trường. Tùy theo từng chủng loại và ứng dụng, sản phẩm sơn được cấu thành từ những thành phần chính như: nước, tinh màu, nhựa, chất phụ gia…

Tùy theo nhu cầu thị trường và tính năng sử dụng của từng loại bề mặt cần sơn phủ, hãng sẽ sản xuất loại sơn có chất lượng cao (ứng dụng công nghệ nano, dòng sơn siêu bóng), hoặc loại sơn chất lượng có độ mịn, bóng mờ… Loại sơn tốt nhất trên thị trường là những loại sơn có độ bóng cao, màu sắc đa dạng, độ bám dính cao, màng sơn đanh chắc…và giá bán luôn cao nhất.
Nói chung là, những hãng sơn có thương hiệu là những hãng sơn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sơn, họ có nhà máy quy mô lớn, họ có đầy đủ phòng thí nghiệm, hệ thống tiêu chuẩn, bộ phận nghiên cứu…và họ là những hãng sơn sản xuất những sản phẩm sơn có chất lượng tốt nhất và uy tín (Để giữ vững thương hiệu lâu năm của họ).


Thế nào là sơn kém chất lượng?

Sau khi đã biết được thế nào là một loại sơn chất lượng thì việc xác định sơn kém chất lượng sẽ rất dễ dàng. Có thể thấy, đó là những sản phẩm không được sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định, không có thương hiệu, không được kiểm nghiệm, hàm lượng các nguyên liệu cấu thành bị thay thế, không đúng tỷ lệ, hoặc kém chất lượng…


Cách chọn sơn nhà tốt nhất trên thị trường

Để trả lời cho câu hỏi, khi sơn nhà dùng sản phẩm sơn của hãng nào thì tốt và chất lượng?
Trước tiên, gia chủ cần biết cách lựa chọn sơn nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay:
  • Chọn loại sơn nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Cần tìm hiểu về tính năng, công dụng của từng dòng sản phẩm, mục đích sử dụng để tránh tình trạng lãng phí sơn.
  • Lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp với từng khu vực được nhà sản xuất khuyến cáo (vùng biển, miền Nam, miền Bắc).
  • Lựa chọn loại sơn có độ bóng cao, có khả năng chùi rửa tốt.
  • Và đương nhiên là lựa chọn những hãng sơn có thương hiệu mạnh nhất, có sự hiện diện trên thị trường lâu năm, đã được đánh giá về chất lượng qua nhiều thế hệ sử dụng.

Bạn nên chọn sơn theo tính năng, khí hậu khu vực,… để có một hãng sơn chất lượng tốt nhất


Sơn nhà hãng nào tốt?

Với số lượng các hãng sơn khổng lồ như hiện tại, trong đó có khoảng hơn 30 hãng sơn là được “chỉ mặt đặt tên” một cách rõ ràng, và ít nhiều được nhắc đến qua các phương tiện quảng cáo, truyền thông (còn ngoài ra, có đến hàng nghìn nhãn hiệu sơn khác trên thị trường đang ẩn mình). Quá nhiều sự hiện diện, quá nhiều sự “tiếp thị”  về “thương hiệu nổi tiếng” của mình, điều đó đã vô hình gây ra một sự “hoang mang” đối với người tiêu dùng.

Nhưng công bằng mà nói, khi nhắc đến sơn nhà, thì hầu hết mọi người đều đã “mường tượng” trong suy nghĩ của mình về hãng sơn nào rồi (chỉ là vấn đề tài chính của mình quyết định thôi). Đó là những hãng sơn chất lượng tốt, thương hiệu mạnh, không thể không kể đến một số hãng sơn tiêu biểu như: Jotun, Dulux, Nippon, Kova, Joton…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt. Với cách nhìn khách quan về thị trường sơn, https://asokapaint.com.vn/ tin rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một hãng sơn tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây