Màu sắc ngôi nhà cho người mệnh Kim

Thứ ba - 26/03/2019 00:11
Màu sắc ngôi nhà cho người mệnh Kim
Gia chủ mệnh Kim nên sơn nhà màu gì?
Màu sắc có thể tác động đến khí một ngôi nhà hoặc một căn phòng nhưng cũng chỉ chiếm tỉ lệ từ 10 - 15% (tùy theo số lượng màu sắc mà bạn sử dụng). Nhưng ứng dụng việc hiểu biết những ảnh hưởng của màu sắc đến tâm lý và sức khỏe dưới khía cạnh phong thủy nhà ở cũng là một việc nên làm. Vậy với gia chủ mệnh Kim, nên chọn màu sơn thế nào cho hợp lý? 
Về bản chất mệnh kim trong phong thủy: có nghĩa là kim loại, đặc tính kim loại thường có mầu sáng, trắng ví dụ bạc, sắt trắng, vàng… như vậy: đại diện mệnh kim sẽ là các màu: sáng và trắng như màu sơn vàng chanh, trắng, màu bạc, màu trắng, màu vàng kim, màu xám, màu xanh nhạt hoặc các màu sắc có ánh kim loại. Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Kim.
Xét theo khía cạnh âm dương thì màu vàng thuộc hành dương, màu động nên hợp với những không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng các công ty, hay nhà văn hóa tập thể…
Một điều bạn cần phải lưu ý chính là tuy sử dụng màu vàng làm tông chính nhưng không đồng nghĩa với việc phải sử dụng quá nhiều màu vàng. Một ngôi nhà được đánh giá là có phong thủy tốt phải có sự hài hòa giữa màu sơn và màu nội thất, các đồ vật được bài trí một cách hợp lý và có sự cân bằng trong không gian sử dụng, có nghĩa là không nên sử dụng nhiều màu sắc quá nóng hay nhiều màu quá lạnh.
Bên cạnh màu vàng, trắng chính là màu sắc cơ bản của mệnh Kim nên những người có mệnh này có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chính cho các vật dụng bên trong nhà. Để có một cái nhìn tươi mới hơn thì một không gian màu trắng được bài trí ở phòng bếp hay phòng tắm sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây